Thông Báo

banner image

Hồ Bơi Bến Cát - Số 173 Dương Quảng Hàm Phường 5 Quận Gò Vấp TP.HCM

Hồ bơi Bến Cát ngụ tại đường Dương Quảng Hàm Quận Gò Vấp TP. HCM là hồ bơi công cộng, nhỏ với hai hồ, một hồ thiếu nhi dành cho các bé nhỏ nghịch nước và một hồ tầm trung dài khoảng 25m có thiết kế độ cao trải dài từ 1m2 đến 1m8.



Lâu rồi mình mới trở lại chuyên mục tìm Địa chỉ hồ bơi bởi thời gian qua mình cũng khá bận và cũng muốn hoàn thành cho đủ bộ hướng dẫn các kiểu bơi và các kỹ thuật bơi cơ bản cho các bạn. Hôm nay, tranh thủ cuối tuần có ghé qua hồ bơi Bến Cát ở Gò Vấp dự định là bơi và về viết review luôn.

Địa chỉ:

Địa chỉ này đã cũ tuy nhiên, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy bởi trước cổng vào có để bảng khá to Số 173 Dương Quảng Hàm Phường 5 Quận Gò Vấp TP.HCM, nằm trên mặt tiền đường Dương Quảng Hàm luôn.

Thời gian hoạt động:

Từ 7:00 - 19:00 vì mình không thấy gì khác ngoài một tấm bảng to đặt phía trước được ghi khá nghệch ngoạc và bôi xóa lung tung nên chỉ biết mơ hồ như vậy.

Giá vé:

Giá vé hồ bơi Bến Cát tương đối thấp 15.000vnđ cho trẻ em và 20.000vnđ cho người lớn và cũng không thấy ghi thời gian quy định nên chắc bơi đến khi chán thì về:)).

Diện tích:

Không quá lớn bởi đây chỉ là một hồ bơi công cộng thậm chí có thể nói là nhỏ và có lẽ hồ đã có từ lâu đời, cứ nhìn cơ sở vật chất bị xuống cấp là mình cũng đoán được phần nào.
Hồ bơi gồm có 2 hồ: 1 hồ nhỏ dành cho các bé nghịch nước và một hồ lớn dài khoảng 25m với thiết kế độ cao kéo dài từ 1m2 - 1m8 dùng để học bơi.


Chất lượng phục vụ:

Có lẽ đây là điểm cộng duy nhất của hồ bơi Bến Cát mặc dù hồ nhỏ và cơ sở vật chất còn kém nhưng nhìn chung thì mọi người ở đây khá thân thiện từ chúng giữ xe đến chị bán vé.

Gởi xe:

Vì diện tích nhỏ nên hồ bơi giữ xe ngay cạnh hồ luôn, giá vé giữ xe tầm 3 - 5 nghìn/xe tuy nhiên vào những lúc đông khách cũng khá khó khăn để lấy xe bởi cả khu vực chơi tennis hay tập tạ cũng để xe chung.

Khu vực nhà vệ sinh và giữ đồ:

Vì mình không bơi ở đây nên chỉ nhìn lướt qua, nói chung là cơ sở vật chất đã quá xuống cấp và cần được cải thiện.

Học bơi:

Hiện mình không thấy ở đây có dạy bơi chỉ thấy phần đông là người đến đây tự học bơi, về khoảng này các bạn nên tự mình hỏi nhân viên trong hồ bơi có khi sẽ được hướng dẫn.

Hồ bơi:

Vệ sinh: Đây vẫn luôn là yếu tố tiên quyết mà mình quan tâm khi lựa chọn hồ bơi, nhìn chung thì hồ không quá dơ nhưng cũng không được vệ sinh lắm bởi lượng người đến bơi là tương đối lớn so với diện tích của hồ.
Phục vụ: Mình không nhìn thấy nhân viên cứu hộ nhưng có vẻ như ở một hồ nhỏ như vậy thì chắc chỉ cần khoảng một người là được bởi chắc chẳng ai chết đuối ở mực nước thấp như vậy.
Căn tin: Nhân viên ở đây khá thân thiện với khách hàng, thường hay cười, đây cũng là một điểm cộng cho hồ.

Đánh giá: 5/10

Có lẽ hồ bơi đã quá lâu năm và cần được trùng tung lại, hồ nhỏ và chỉ thích hợp cho các bé đến nghịch nước. Riêng trường hợp những bạn chưa biết bơi muốn đi tập bơi thì nên tránh các khung giờ cao điểm vì lúc đó hồ khá đông.
Bản thân mình bơi ở hồ lớn quen nên khi đến đây thì chỉ đi xem để về viết review thôi chứ không bơi, mình cũng đánh giá và cho điểm theo quan điểm cá nhân thôi.
Theo mình hồ bơi Bến Cát thuộc dạng hồ bơi công cộng phù hợp để bạn dẫn các bé nhỏ đến để nghịch nước, đặc biệt là trong những mùa nóng như thời gian này.

Nếu bạn đã từng bơi ở đây có thể chia sẻ thêm các thông tin mà bài viết còn thiếu nhé!
Hồ Bơi Bến Cát - Số 173 Dương Quảng Hàm Phường 5 Quận Gò Vấp TP.HCM Hồ Bơi Bến Cát - Số 173 Dương Quảng Hàm Phường 5 Quận Gò Vấp TP.HCM Reviewed by Huỳnh Minh on 12:45 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.