Thông Báo

banner image

Hồ Bơi Rạch Miễu - Số 2 Đường Hoa Phượng - Q. Phú Nhuận - TP. HCM

Hồ bơi Rạch Miễu nằm ngay trong Trung tâm thể dục thể thao Miếu Nổi với thiết kế hồ bơi nằm trên lầu 3 view khá đẹp là một trong những hồ có tiêu chuẩn cao có thể xếp vào loại chuẩn thi đấu.




Địa chỉ: 

Số 2 đường Hoa Phượng, đi thẳng hướng bờ kè hoặc từ Phan Xích Long rẽ vào đường Hoa Phượng.
Đây là khu vực khá tiện lợi cho các bạn ở quận Bình Thạnh, Phú Nhuận và Gò Vấp, với lợi thế về mặt bằng của Trung tâm TDTT nên cũng dễ kiếm.


Thời gian hoạt động: 

T3 - CN ( T2 nghỉ vệ sinh hồ) từ 5h45 - đến 19h45 ( chia đều theo ca, mỗi ca bơi khoảng 1h30')

Bảng giá:


Giá vé ở mức tương đối 20.000đ cho người lớn và 15.000đ cho trẻ em. Tuy nhiên, nếu bơi vào xuất sáng thì từ T3 - T6 bạn có thể bơi lâu hơn với xuất bơi kéo dài từ (5h30 - 10h00).

Diện tích:

Đây là ưu điểm lớn nhất của hồ với thiết kế 2 hồ lớn, nhỏ. Hồ lớn có kích thước đạt chuẩn sâu 2m dài 50m và dùng tổ chức thi đấu, các bạn nào yêu thích bơi lội rèn luyện sức khỏe (giống mình) có thể tham khảo.
Hồ lớn được thiết kế đạt chuẩn
Hồ nhỏ có độ sâu giảm dần thường dùng cho việc tập bơi, mực nước thay đổi từ nửa mét đến 1m7.

Hồ nhỏ dành cho người tập bơi

Chất lượng phục vụ: 

Mình bơi ở đây thường xuyên và theo sự đánh giá của mình chất lượng phục vụ ở đây chưa thực sự tốt.

Gởi xe: 

Khu vực gởi xe khá rộng, giá vé dao động từ 3 đến 5 nghìn đồng. Tuy nhiên, do là khu vực để xe chung của Trung tâm TDTT nên khi có các sự kiện như bóng đá, bóng chuyền bãi giữ xe khá đông.
Nhân viên giữ xe ở đây cũng ít nên các tư trang như nón bảo hiểm cũng phải tự bảo quản.

Khu vực nhà vệ sinh: 

Nhìn chung thì cũng khá sạch do có người liên tục xịt nước nhưng phòng thay đồ không có khóa và bạn phải chấp nhận thỉnh thoảng lại có người xông vào.
Ngoài ra, do không được mang dép vào khu vực nhà vệ sinh mà chỗ này lại khá trơn nên rất nguy hiểm, nhất là khi đi bộ lên sân thượng, các bậc cầu thang trơn rất nguy hiểm cho cả trẻ em lẫn người lớn.
Nhiều người còn vô ý thức khi nhổ nước bọt một cách thoải mái trong khu vực này.

Khu vực giữ đồ: 

Khi giữ đồ bạn sẽ được phát một thẻ có mã số nếu mất thẻ sẽ phải đền tiền mình cũng không rõ là bao nhiêu. Ngoài ra, ở đây không giữ các tư trang giá trị như laptop, đặc biệt là dép, bạn phải cho dép vào balô trước khi gởi.

Hồ bơi: 

Vệ sinh: 
Do được vệ sinh vào mỗi thứ 2 đầu tuần nên nước hồ khá sạch đặc biệt là hồ 2m ( hồ nhỏ vào cuối tuần vẫn có trường hợp nước đục).
Phục vụ: 
Nhân viên trong hồ khá đông và quan sát tốt, mình đã từng chết đuối và được cứu.
Một khuyết điểm lớn là hồ thường xuyên tổ chức các lớp học bơi nên khi bơi đúng vào ca học bạn phải chấp nhận chỉ bơi được nửa hồ, vào những giờ cao điểm thì người bơi chi chít và không tài nào bơi được.

Các lớp học bơi có thế khiến hồ dày đặc 

Đánh giá: 7/10

Nhìn chung thì đây cũng là một trong những hồ bơi tốt ở TP. HCM với giá cả hợp lí, vệ sinh tốt, trừ những lớp học bơi chiếm hồ gây ảnh hưởng đến người bơi tự do.
Hồ cũng có một quy định chung là chỉ được mặc đồ bơi khi vào hồ, mình nghĩ đây cũng là quy định thường thấy ở các hồ bơi.
Hồ Bơi Rạch Miễu - Số 2 Đường Hoa Phượng - Q. Phú Nhuận - TP. HCM Hồ Bơi Rạch Miễu - Số 2 Đường Hoa Phượng - Q. Phú Nhuận - TP. HCM Reviewed by Huỳnh Minh on 4:20 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.