Thông Báo

banner image

Giới thiệu Series Học Bơi Cơ Bản Cho Người Chưa Biết Bơi

Chào mừng tất cả các bạn đã đến với Blog Học Bơi.

Đây là bài viết đầu tiên trong Series Hướng dẫn học bơi cơ bản cho người chưa biết bơi và đây cũng chính là series đầu tiên của blog. Đúng với tên gọi của mình những bài viết trong series này sẽ tập trung một mục đích chính là giúp các bạn có thể xóa bỏ mặc cảm sợ nước, ngại đi bơi do những yếu tố khách quan và quan trọng hơn hết là tự mình bơi lội trong hồ mà không sợ đuối nước.





Mình không dám hứa chắc kiểu "Bạn sẽ biết bơi trong 5 bước sau" hay " tự học bơi sau 5 phút" ... nhưng nếu chăm chỉ tập luyện theo những phương pháp sau cộng thêm sự yêu thích và nỗ lực bản thân chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Nội dung chính trong Series bài viết

"Cơ bản" chính là yếu tố mà mình muốn nhấn mạnh, với những kiến thức căn cơ nhất để giúp những bạn chưa từng biết đến bơi lội có thể tiếp thu và áp dụng thực tế.
Đặc biệt, đây là những kiến thức then chốt để giúp các bạn khi đã biết bơi có thể nhanh chóng làm quen và học các kiểu bơi mới với kỹ thuật khó hơn, nâng cao hơn.


Xem bài học tiếp theo:


Giới thiệu Series Học Bơi Cơ Bản Cho Người Chưa Biết Bơi Giới thiệu Series Học Bơi Cơ Bản Cho Người Chưa Biết Bơi Reviewed by Huỳnh Minh on 12:04 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.