Thông Báo

banner image

Chân Vịt Tập Bơi Chất Lượng Giá Tốt Tháng 6/2017

Chân vịt tập bơi hay còn được gọi là chân nhái tập bơi, là một loại thiết bị tập luyện dùng trong bơi lội giúp người mới học cũng như người bơi lâu năm cải thiện khả năng cảm nhận nước, đạp nước được tốt hơn.


Thú thật là Minh cũng chỉ sử dụng chân vịt vài lần thôi mà chủ yếu là trong giai đoạn bắt đầu tập luyện bơi sải. Có một điều phải công nhận đó là chân vịt giúp việc đạp nước trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, tạo lực đẩy tốt vì vậy mà các bạn đừng ngạc nhiên khi nhiều người đeo chân vịt lại bơi nhanh hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, khi lần đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy sức nặng rất lớn khi đạp nước do diện tích bề mặt lớn, nếu bạn muốn nâng cao kỹ thuật đạp chân, cảm nhận nước của bản thân, hãy thử trải nghiệm một cặp chân vịt nhé.

Nếu bạn không biết cách mua hàng có thể tham khảo hướng dẫn mua hàng bên dưới
Hướng dẫn mua hàng trên Lazada:


1. Chân vịt Liphs

Hãng này nghe khá lạ, tuy nhiên, theo cảm nhận của mình thì hầu hết các sản phẩm này mua để "dọc" nói chung là mua để trải nghiệm thì nên mua loại giá rẻ chất lượng tầm trung là được không cần mua đồ chính hãng hay quá mắc.



Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY




Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

2. Chân Vịt Seals

Là dòng sản phẩm tầm trung tuy nhiên chất lượng thì khỏi phải bàn, đây là loại mà mình đánh giá khá cao vì có quai đeo sau, phù hợp nhiều cỡ chân, chất liệu ổn định, độ bền tốt.
Nếu bạn là người bơi lâu năm và muốn nâng cao các kỹ thuật đạp chân bơi sải hoặc đạp chân bơi bướm thì đây là một lựa chọn rất tốt.



Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY



Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

3. Chân Vịt Whale

Không cần nói nhiều về đồ của Whale nữa vẫn như ngày nào, chất lượng không cần phải bàn cải, mẫu mã đẹp mắt, hợp thời, màu sắc bắt mắt, thể hiện độ chuyên nghiệp của người sử dụng.



Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY




Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

4. Chân Vịt Tập Bơi Thường (Size 41 - 45 )

Đây là loại chân vịt thường thấy ở các hồ bơi, được sử dụng rộng rãi, giá cả ở mức tầm trung, phù hợp nhiều cỡ chân, có hai màu xanh, đen, thiết kế đơn giản, tiện dụng.



Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY




Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

5. Chân Vịt Speedo

Như thường lệ ông lớn của Speedo luôn là thương hiệu hàng đầu mà mình và rất rất nhiều người đi bơi luôn lựa chọn. Dù tầm giá luôn thuộc hàng mắc nhất nhì nhưng chất lượng đi kèm cũng không kém, mình chỉ khuyến khích các bạn bơi lâu năm hoặc đi bơi thường xuyên, gắn bó với bơi lội nên mua.
Hiện mình chỉ tìm thấy một màu đỏ đen, khi nào có màu khác mình sẽ update thêm cho các bạn sau nhé. Kích thước sản phẩm hơi lớn so với người Việt Nam, size Việt Nam tương ứng từ 44 - 46, các bạn lưu ý.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

Trên đây là các sản phẩm chân vịt tập bơi (chân nhái tập bơi ) của một số hãng bơi, mình sẽ update thường xuyên hơn về mẫu mã, giá cả trên blog để các bạn có nhiều sự lựa chọn.
Nếu có bất kì thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp nào các bạn vui lòng comment bên dưới để bài viết này nhé.
Chân Vịt Tập Bơi Chất Lượng Giá Tốt Tháng 6/2017 Chân Vịt Tập Bơi Chất Lượng Giá Tốt Tháng 6/2017 Reviewed by Huỳnh Minh on 2:51 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.