Thông Báo

banner image

Quần Bơi Lửng Nam Đẹp Giá Tốt Trên Lazada Tháng 7/2017

Quần bơi lửng nam là một dạng quần bơi với thiết kế dài hơn mẫu quần truyền thống kích thước thường được kéo đến sát gối và ôm sát cơ thể, (body) không có dây thun quần phía trước. Các mẫu quần bơi nam dạng lửng phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách trang nhã, ôm body, tinh tế và không muốn để lộ nhiều phần cơ thể.




Hôm nay mình sẽ tổng hợp lại các mẫu quần bơi lửng nam đẹp với giá hấp dẫn trên Lazada. Nếu bạn nào chưa biết cách mua hàng trên Lazada có thể tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.

Hướng dẫn mua hàng trên Lazada:


1. Quần bơi nam lửng đen

Dành cho các bạn nào thích sự đơn giản không cầu kì, màu mè, quần không có các họa tiết, có thể tùy chọn kích cỡ ở phần kích thước trước khi mua hàng.
Phù hợp tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội, lướt sóng, khu vui chơi nước, công viên nước...


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

2. Quần bơi nam lửng đen sọc vàng

Tương tự như mẫu trên tuy nhiên được tô điểm thêm họa tiết sọc vàng để tạo điểm nhấn. Hạn chế lớn nhất có lẽ là sản phẩm hiện chỉ có một size duy nhất, khi có size mới shop sẽ cập nhật trong phần kích thước, bạn nhớ chọn kích thước trước khi mua hàng nhé.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

3. Quần bơi nam lửng đen sọc xanh

Thêm một lựa chọn khác cho các bạn đó là họa tiết sọc xanh trên nền đen, giúp bạn có thêm lựa chọn khác, màu xanh cũng phù hợp với tông màu khi đi bơi và thường được nhiều người ưa chuộng.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

4. Quần bơi nam lửng đen sọc trắng

Thêm một màu nữa cho các bạn lựa chọn nhé, lần này là đen sọc trắng, cũng là một màu khá men.

 Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

5. Quần bơi lửng nam Sbart đen phối cam

Sbart là dòng thương hiệu khá nổi tiếng vơi nhiều sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và giá thành ở mức phải chăng. Đây là một mẫu quần bơi lửng của hãng Sbart với 2 tông màu là đen cam khá là cá tính, ngoài ra cũng có nhiều cỡ để bạn lựa chọn.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

6. Quần bơi lửng nam YongTao vàng đen


Nếu bạn thích màu sắc và cá tính có thể tham khảo mẫu quần bơi thương hiệu YongTao, với thiết kế khá màu mè và đậm phong cách chắc chắn bạn sẽ nổi bật trong mọi hoạt động của mình.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

7. Quần bơi lửng nam Sbart đen

Đúng chuẩn mà tui thích luôn, nam tính, mạnh mẽ, chất lượng thì khỏi phải bàn. Mẫu quần lửng đen này của Sbart vừa tinh tế, đường nét dứt khoát vừa rất lịch sự, mặc cho cảm giác thoải mái khi vận động.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

8. Quần bơi lửng nam Speedo họa tiết sóng xanh


Nhắc đến đồ bơi thì không thể thiếu cái tên Speedo được, các sản phẩm từ nhà sản xuất này luôn biết cách khiến người mua cảm thấy thỏa mãn nhu cầu của mình.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

9. Quần bơi lửng nam Speedo họa tiết V hai bên

Không biết phải mô tả như thế nào, đại khái là họa tiết quần được trang trí hai bên khá nổi trên tông nền đen, một sự lựa chọn khác cho ai yêu thích màu sắc, nổi bật...


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

10. Quần bơi lửng nam Speedo họa tiết dạ quang

Là một phong cách lạ mắt nhưng cũng rất đẹp và đáng chú ý với họa tiết gần như có thể đổi màu khi tiếp xúc ánh sáng mặt trời. Cũng rất đáng để thử cho các fan của Speedo.


Link mua hàng dự phòng: MUA NGAY

Quần bơi lửng nam hiện nay đang rất được ưa chuộng và ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ riêng các vận động viên. Cá nhân mình cũng rất thích kiểu dáng và thiết kế của quần bơi lửng, nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này có lẽ là ở giá thành còn tương đối cao so với các bạn sinh viên, học sinh. Tuy nhiên, nếu bạn nào thường xuyên đi bơi thì mình khuyến khích các bạn nên đầu tư một lần vì so với giá cả thì chất lượng đi kèm hoàn toàn phù hợp.
Trên đây là những mẫu quần bơi lửng nam được mình tổng hợp lại từ Lazada, thời gian sắp tới mình sẽ tìm thêm nhiều mẫu mã đẹp với giá tốt từ các nhà phân phối khác nữa, các bạn nhớ theo dõi trên Blog học bơi nhé.
Quần Bơi Lửng Nam Đẹp Giá Tốt Trên Lazada Tháng 7/2017 Quần Bơi Lửng Nam Đẹp Giá Tốt Trên Lazada Tháng 7/2017 Reviewed by Huỳnh Minh on 11:14 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.