Thông Báo

banner image

Tập Luyện Tại CALIFORNIA FITNESS AND YOGA Chỉ 400k/Tháng

Xin chào, như đã hứa với các bạn trong thời gian tới BlogHocBoi sẽ cập nhật thông tin khuyến mãi về các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến chủ đề sức khỏe.
California Fitness & Yoga Center là một trong những trung tâm lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thể dục, thể thao và Yoga, hiện nay các bạn có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ tại đây chỉ với 400k/tháng.



Tham khảo: Tập Yoga tại California Fitness & Yoga Center Chỉ 400K/tháng

Đôi lời giới thiệu về California

Nói qua một chút California để các bạn tham khảo, đây là một trung tâm cung cấp các hoạt động thể dục, thể thao, Yoga, và nhiều dịch vụ khác nữa. Với chất lượng hàng đầu, đội ngũ nhân viên đông đảo cùng trang thiết bị hiện đại, có thể nói đây là nơi được nhiều người lựa chọn tin tưởng khi quyết định tham gia các hoạt động ngoài giờ.


Một nhược điểm mà bản thân mình và nhiều người còn e ngại khi đến với Cali nói riêng và các trung tâm thể dục thể thao này đó chính là chi phí khá lơn. Tuy nhiên, trong thời gian này, Cali lại đang có một chương trình khuyến mãi cực chất, mang lại cho mọi người có cơ hội để trải nghiệm chất lượng dịch vụ được xem là đẳng cấp quốc tế tại đây.



Khuyến mãi đặt biệt chỉ với 400k/tháng tập đầu tiên và 2 buổi tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân tại California. Theo mình thì đây là giá khá OK vì các phòng tập đạt chất lượng hiện nay trên thị trường đều có tầm giá dao động trong khoảng từ 300k - 400k. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bỏ ra số tiền này để đến một trung tâm thể dục thể thao thực sự, xem nó có khác gì với phòng tập ở ngoài không nhé.

Hướng dẫn đăng ký tham gia tập luyện tại California Fitness & Yoga chỉ 400k/tháng

Để tham gia đợt khuyến mãi này các bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé:
Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký khuyến mãi sau, lưu ý chọn đúng khu vực mà bạn đang sinh sống:

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẬP GYM TẠI CALI FITNESS & YOGA CENTER CHỈ 400K ĐĂNG KÝ NGAY

Bước 2: Điền thông tin của bạn, lưu ý điền chính xác số điện thoại và khu vực vì nhân viên Cali sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại để hẹn lịch tư vấn.



Bước 3: Khoảng 24h sau sẽ có nhân viên tại khu vực bạn chọn liên hệ để hẹn bạn đến tư vấn khóa tập luyện, bạn có thể đặt lịch hẹn theo thời gian rãnh của mình nhé.

Bước 4: Khi đến ngày hẹn thì bạn mang theo điện thoại, CMND (Chứng minh nhân dân) và tiền theo nhé.

Đánh giá:

Bản thân mình cũng từng trải nghiệm qua dịch vụ này của Cali vì 400k/tháng như mình chia sẽ cũng không hơn phòng tập ngoài là bao. Thao tác khá đơn giản vì chỉ cần để lại thông tin là có nhân viên liên hệ để hẹn lịch tư vấn, phòng tập chất lượng khá cao, dịch vụ, vệ sinh cũng ok vì có người thường xuyên lau dọn, giữ xe miễn phí.

Một số điểm mình chưa hài lòng khi đến tập tại đây chính là thái độ nhân viên ở đây còn khá hời hợt không biết có phải do mình chỉ tập thử 400k :). Nước uống ở đây bán cũng mắc hơn ở ngoài, nên khi đến đây tập thì bạn nhớ mang theo nước nha.

Khuyến mãi này được bắt đầu vào đầu năm 2017 và cho đến giờ vẫn còn tiếp tục, mình sẽ thông báo khi khuyến mãi kết thúc nhé, hãy trải nghiệm và cho mình biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại comment ở dưới nhé.
Tập Luyện Tại CALIFORNIA FITNESS AND YOGA Chỉ 400k/Tháng Tập Luyện Tại CALIFORNIA FITNESS AND YOGA Chỉ 400k/Tháng Reviewed by Huỳnh Minh on 5:06 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.