Thông Báo

banner image

Khuyến Mãi Tập Yoga Tại California Fitness & Yoga Center Chỉ 400K 1 Tháng

Thêm một khuyến mãi dành cho các bạn yêu thích thể thao của Blog Học Bơi, trong lần trước mình đã chia sẻ ưu đãi tập Gym chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga Center. Hôm nay, mình xin giới thiệu thêm một gói tập nữa cũng rất hấp dẫn đó là khuyến mãi tập Yoga với giá chỉ 400K.



Tham khảo: Khuyến mãi tập Gym tại California Chỉ 400K/tháng

Tập Yoga tại California Fitness & Yoga Center

Như các bạn cũng biết bên cạnh Gym thì California cũng là một trung tâm gồm nhiều hoạt động thể dục thể thao khác như Yoga, MMA ( võ thuật tự do ), Muay, ... trong thời gian này, Cali hiện đang cung cấp một gói tập giảm giá cực sốc đó là 400K cho 30 ngày tập luyện Yoga đầu tiên tại các trung tâm của Cali ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Dương, Đà Nẵng, Biên Hòa.

California vốn nổi tiếng bởi sức đầu tư lớn, các chi nhánh đều được đầu tư kinh phí lớn và có cơ sở vật chất được xếp vào loại hàng đầu cả nước mang tầm vóc quốc tế. Không ngạc nhiên khi các phòng tập Yoga ở đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn này.

Do việc tập luyện Yoga cần đòi hỏi một không gian yên tĩnh, phòng tập sạch sẽ, thoáng mát và trên hết là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, không ít bạn mong muốn tìm hiểu Yoga nhưng lại không tìm được phòng tập phù hợp. Vì vậy, theo mình khuyến mãi lần này thật sự rất tuyệt vời, đặc biệt là những bạn trẻ lần đầu tìm đến Yoga, mong muốn được học bài bản với các giáo viên giàu kinh nghiệm, hay những người đam mê Yoga muốn tìm phòng tập đạt tiêu chuẩn phù hợp cho việc tập luyện.

Đăng ký tập Yoga tại California Fitness & Yoga Center chỉ 400K

Để tham gia vào đợt khuyến mãi này các bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký khuyến mãi sau:
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẬP YOGA TẠI CALI FITNESS & YOGA CENTER CHỈ 400K Đăng Ký Ngay

Bước 2: Nhấn vào "ĐĂNG KÝ NGAY" và nhập chính xác thông tin của bạn, lưu ý chọn khu vực, hiện nay Cali hỗ trợ các phòng tập Yoga tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang Cần Thơ.

Bước 3: Khoảng 24h sau khi đăng ký sẽ có nhân viên tư vấn từ Califonia liên hệ hẹn bạn ngày đến trung tâm Cali gần nhất để hỗ trợ, bạn có thể đặt lịch hẹn theo thời gian rãnh của bản thân nhé.
Bước 4: Đến ngày hẹn bạn chỉ cần mang theo giấy tờ cần thiết ( khi liên hệ qua điện thoại nhân viên tư vấn sẽ dặn dò ) và tiền 400k.
Đánh giá:
Mình chưa từng tập Yoga nhưng cũng ít nhiều được nghe nói qua bộ môn này, nếu bạn nào thật sự chưa biết gì hay đơn giản muốn tìm phòng tập Yoga thì đây cũng là một cơ hội tốt. Thao tác đăng ký khuyến mãi khá đơn giản, dịch vụ ở đây cũng rất ổn đặc biệt là phần vệ sinh, ngoài ra, các trung tâm tập luyện Cali luôn giữ xe miễn phí cho khách.
Mặc dù vậy do chưa được trực tiếp tập luyện Yoga ở đây nên mình chưa thực sự đánh giá được hết những ưu nhược điểm, rất hy vọng sẽ nhận được những đóng góp từ các bạn, bạn nào thử rồi có thể để lại comment bên dưới bài viết này để chia sẻ cùng mọi người nhé.
Khuyến Mãi Tập Yoga Tại California Fitness & Yoga Center Chỉ 400K 1 Tháng Khuyến Mãi Tập Yoga Tại California Fitness & Yoga Center Chỉ 400K 1 Tháng Reviewed by Huỳnh Minh on 6:51 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.